*Beauty is Power - Vẻ đẹp là sức mạnh *



Chính Sách Bảo Hành

TASlay luôn cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng, mà còn là dịch vụ hậu mãi chu đáo, minh bạch và trách nhiệm. Chính sách bảo hành của chúng tôi được thiết lập để bảo vệ quyền lợi khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và xử lý nhanh chóng những phát sinh không mong muốn.

1. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành có hiệu lực trong vòng 48 giờ kể từ:

    • Ngày khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (theo hóa đơn mua hàng).

    • Ngày khách hàng nhận hàng khi mua online qua website hoặc các sàn TMĐT (căn cứ theo lịch sử đơn hàng).

  • Trong thời hạn này, nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, TASlay cam kết đổi trả miễn phí cho khách hàng.

  • Sau thời gian bảo hành 48 giờ, TASlay không tiếp nhận bảo hành, sửa chữa sản phẩm với bất kỳ lý do nào.

2. Các trường hợp từ chối bảo hành

TASlay có quyền từ chối bảo hành nếu sản phẩm thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Không có bằng chứng mua hàng (hóa đơn, mã đơn hàng, tin nhắn xác nhận).

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 48 giờ.

  • Lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng sai hướng dẫn hoặc không đúng mục đích.

  • Hư hỏng do bất cẩn như làm rơi, va đập, vận chuyển sai cách.

  • Lỗi thẩm mỹ như trầy xước, nứt vỡ bề mặt hoặc các khuyết điểm rõ ràng có thể nhận biết khi nhận hàng nhưng khách hàng không thông báo trong vòng 48 giờ sau khi nhận.

  • Hư hỏng do tác động của ngoại lực hoặc điều kiện lưu trữ không phù hợp (ẩm ướt, nhiệt độ cao…).

3. Quy trình bảo hành sản phẩm

Để thực hiện bảo hành, quý khách vui lòng làm theo quy trình 5 bước dưới đây:

Bước 1 – Liên hệ & gửi hình ảnh

  • Gọi tới số hotline 0968670098 để thông báo sự cố và gửi video/hình ảnh tình trạng sản phẩm.

  • Nhân viên TASlay sẽ kiểm tra và phản hồi xác nhận trong thời gian sớm nhất.

Bước 2 – Gửi sản phẩm bảo hành

  • Sau khi xác nhận lỗi thuộc phạm vi bảo hành, khách hàng đóng gói sản phẩm kỹ lưỡng (hộp carton, chèn chống sốc) và gửi về địa chỉ:

Người nhận: Bộ phận CSKH TASlay
Địa chỉ: Xóm Vĩnh Long, Xã Trung Lộc, Tỉnh Nghệ An
Số điện thoại: 0968670098

  • Nội dung trên kiện hàng: Tên + SĐT + Địa chỉ + Mô tả tình trạng lỗi.

  • Phí vận chuyển (1 chiều) do khách hàng thanh toán khi gửi hàng đi.

Khung giờ nhận hàng: 08h30 – 20h00 (Thứ 2 đến Thứ 6)

Bước 3 – Kiểm tra sản phẩm

TASlay sẽ kiểm tra sản phẩm ngay sau khi nhận được và xác minh lỗi kỹ thuật.

Bước 4 – Đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền

  • Nếu sản phẩm đúng lỗi bảo hành, TASlay sẽ:

    • Gửi sản phẩm mới thay thế cho khách hàng, TASlay chịu phí vận chuyển chiều về.

    • Hoặc hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

Thời gian xử lý: 3 – 6 ngày làm việc kể từ khi TASlay xác nhận tình trạng sản phẩm.

Bước 5 – Xác nhận sau bảo hành

  • Khách hàng vui lòng thông báo khi đã nhận được hàng đổi/trả hoặc hoàn tiền.

  • Nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh, quý khách có thể liên hệ lại bộ phận CSKH TASlay để được hỗ trợ ngay lập tức.

4. Liên hệ hỗ trợ bảo hành

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ:

TASlay luôn nỗ lực mang đến dịch vụ hậu mãi uy tín, chuyên nghiệp và tận tâm nhất để đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

0968670098
challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon