*Beauty is Power - Vẻ đẹp là sức mạnh *



Chính Sách Đổi Trả

TASlay cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến an tâm và hài lòng nhất. Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách đổi trả rõ ràng và minh bạch với các điều kiện cụ thể dưới đây.

1. Điều kiện đổi trả

Khách hàng được yêu cầu đổi/trả sản phẩm nếu thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn nguyên niêm phong, chưa sử dụng:

    • Hộp sản phẩm, tem niêm phong và bao bì còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạy mở, bóc tách hoặc đã qua sử dụng.

    • Không có vết trầy xước, móp méo, vết bẩn hay mùi lạ.

  • Có hóa đơn mua hàng gốc của TASlay:

    • Là hóa đơn điện tử, biên nhận có in logo TASlay hoặc email xác nhận đơn hàng từ hệ thống.

  • Không thuộc danh mục sản phẩm không được đổi trả (ví dụ: hàng dùng thử, sản phẩm khuyến mãi đặc biệt…).

  • Thời gian đổi trả hợp lệ:

    • Trong vòng 48 giờ kể từ ngày mua trực tiếp tại cửa hàng.

    • Hoặc trong vòng 48 giờ tính từ ngày khách hàng nhận hàng đối với các đơn online (xác minh qua lịch sử đơn hàng trên hệ thống).

  • Giá trị sản phẩm đổi:

    • Khách hàng chỉ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (khách hàng sẽ thanh toán phần chênh lệch nếu có).

    • Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần duy nhất.

2. Trường hợp được hoàn tiền

TASlay chỉ hỗ trợ hoàn tiền nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp, bao gồm lỗi kỹ thuật, lỗi trong quá trình đóng gói hoặc vận chuyển gây hư hỏng sản phẩm.

3. Hình thức đổi/trả hàng

a) Trả hàng tại trụ sở TASlay

  • Địa chỉ: Xóm Vĩnh Long, Xã Trung Lộc, Tỉnh Nghệ An

  • Hotline hỗ trợ: 0968670098

Xử lý đơn hàng:

  • Đơn hàng thanh toán tiền mặt: hoàn tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng.

  • Đơn hàng thanh toán qua thẻ ngân hàng: TASlay sẽ hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản trong vòng 01 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ). TASlay chịu toàn bộ phí chuyển khoản.

b) Trả hàng từ xa (tại nhà)

Đối với khách hàng mua hàng online:

  • Vui lòng liên hệ hotline 0968670098 để được hướng dẫn đổi trả.

  • Sau khi xác minh điều kiện đổi trả, khách hàng đóng gói sản phẩm đầy đủ, gửi qua dịch vụ vận chuyển hoặc bưu điện đến địa chỉ TASlay.

  • Sau khi nhận được hàng hoàn về, TASlay sẽ kiểm tra và:

    • Đổi sản phẩm mới nếu có hàng thay thế.

    • Hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi thuộc diện được hoàn.

Hình thức hoàn tiền:

  • Đối với đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ, TASlay sẽ hoàn tiền về chính tài khoản ngân hàng của khách hàng.

  • Mọi phí chuyển khoản hoàn tiền sẽ do TASlay chi trả.

4. Lưu ý khi gửi hàng đổi/trả

  • Vui lòng đóng gói sản phẩm kỹ càng, chống sốc, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Ghi rõ Tên người gửi + SĐT + Địa chỉ + Tình trạng sản phẩm trên kiện hàng.

  • TASlay khuyến khích khách hàng gửi hàng trong khung giờ 8h30 – 20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 6 để đảm bảo xử lý nhanh chóng.

5. Liên hệ hỗ trợ đổi trả

Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong quá trình đổi trả, quý khách vui lòng liên hệ:

TASlay luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

0968670098
challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon