*Beauty is Power - Vẻ đẹp là sức mạnh *



Chính sách giao hàng

1. Chính sách giao hàng

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, từ ngày 01/08/2021, Tâm An mang đến chính sách vận chuyển mới với ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng mua sắm online thuận tiện nhất mà không lo về phí ship.

Cụ thể:

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 2.000.000đ
  • Áp dụng ship 30.000đ cho đơn hàng < 2.000.000đ

Thời gian giao hàng:

  • Trong nội thành HN: thời gian dự kiến 1-3 ngày làm việc. 
  • Các tỉnh thành phố khác: 3-5 ngày làm việc tùy từng địa phương.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể chậm trễ do một số nguyên nhân khách quan, khi đó bên Công ty sẽ thông báo để khách hàng nắm được.

2. Chính sách đổi/trả hàng

Chính sách đổi trả tại Tâm An Cosmetic ra đời nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao niềm tin và mong muốn mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm an toàn, hài lòng nhất. Tâm An Cosmetic cam kết, tất cả sản phẩm được kinh doanh, phân phối tại Tâm An đều là hàng chính hãng, chất lượng cao.

2.1. Trường hợp áp dụng đổi hàng

- Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng

-  Sản phẩm có thời hạn sử dụng <08 tháng mà khách không được báo trước.

- Sản phẩm có bao bì lỗi, hỏng, không nguyên vẹn.

- Sản phẩm không có tem của Tâm An.

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

2.2. Trường hợp áp dụng trả hàng/ hoàn tiền

  • Sản phẩm còn hạn sử dụng dưới 6 tháng mà khách không được Tâm An thông báo trước khi đặt hàng.
  • Sản phẩm không đúng mô tả trên Website, Fanpage hoặc thông tin tư vấn và không còn sản phẩm khác để đổi.
  • Sản phẩm bị hỏng vỡ do vận chuyển.

3. Quy trình đổi trả hàng của Tâm An

  • Thời hạn đổi hàng là trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách nhận hàng (Được tính kể từ ngày mua hàng tại cửa hàng hoặc ngày nhận hàng khi mua online)
  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 0968670098 để được hướng dẫn đổi/trả.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi trả được thực hiện trong vòng 03 ngày làm việc tính từ ngày Tâm An Cosmetic tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
  • Quý khách không mất chi phí đổi hàng.

4. Trường hợp không chấp nhận đổi/ trả hàng

  • Khách hàng muốn đổi trả do thay đổi nhu cầu
  • Khách hàng tự đặt sản phẩm không qua tư vấn và bị kích ứng
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng sản phẩm như hỏng, rách bao bì, trầy, xước, vỡ, …
  • Quá thời hạn đổi trả sản phẩm

5. Quy trình đổi hàng

5.1. Quy trình đổi trả hàng với khách hàng có thể đến cửa hàng của Tâm An:

  • Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng để tư vấn kiểm tra tình trạng sản phẩm và tình trạng da (nếu cần) trước khi đổi/trả.
  • Nếu đủ điều kiện đổi/trả, Tâm An Cosmetic hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi nhận lại sản phẩm.
  • Nếu không đủ điều kiện đổi/trả, nhân viên sẽ tư vấn giải thích và hướng dẫn cho khách hàng.

5.2. Quy trình đổi trả hàng với khách hàng không thể đến cửa hàng của Tâm An:

- Khách hàng gửi email cho Tâm An Cosmetic theo hướng dẫn:

Email nhận: [email protected]

Tiêu đề: Yêu cầu đổi trả + Số điện thoại

Nội dung bao gồm:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại mua hàng
  • Mã đơn hàng và mã sản phẩm yêu cầu đổi trả
  • Video quay sản phẩm tại thời điểm yêu cầu
  • Nếu khách yêu cầu đổi trả vì sản phẩm gây kích ứng cho da, khách hàng gửi thêm video quay tình trạng da tại thời điểm yêu cầu

 - Tâm An tiếp nhận email và xử lý thông tin

  • Nếu không đủ điều kiện đổi trả, Tâm An Cosmetic sẽ trả lời qua email cho khách hàng.
  • Nếu đủ điều kiện đổi trả, Tâm An Cosmetic hướng dẫn khách đóng gói hàng để nhân viên vận chuyển đến lấy lại sản phẩm.

- Khách hàng đợi Tâm An Cosmetic xác nhận đã nhận lại sản phẩm qua email.

- Đối với trường hợp đổi hàng, Tâm An Cosmetic gửi sản phẩm thay thế cho khách. Trường hợp trả hàng, Tâm An Cosmetic hoàn tiền cho khách qua tài khoản ngân hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc sau khi nhận lại sản phẩm.

0968670098
challenges-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon chat-active-icon